Vì sao phải bảo hành xe điện sân golf ?

Xe ô tô điện còn khá mới mẻ trên thị trường hiện nay, nhưng xe điện sân golf thì đã được các sân golf sử dụng khá phổ biến. Do đó các dịch vụ về xe điện sân golf cũng phát triển hơn hẳn, đặc biệt là dịch vụ bảo hành xe điện sân golf.
1. Xe điện sân golf
Xe điện sân golf giúp đưa mọi người di chuyển từ nơi này đến nay khác một cách an toàn. Bởi tốc độ tối đa của xe điện là 30km/h, tốc độ hạn chế tai nạn cao nhất cho các phương tiện giao thông.
Xe điện giúp tiết kiệm chi phí, 1 lần sạc điện có thể đi được 80km, mà một lần sạc chỉ hết 3-4 ngàn tiền điện, vì vậy phương tiện này tiết kiệm hơn so với xe chạy bằng xăng rất nhiều.
Xe điện có động cơ chạy êm ái, không phát ra tiếng ồn, không thải khí độc ra môi trường. Vì vậy, sản phẩm giúp giảm thiểu ô nhiễm không khí và ô nhiễm tiếng ồn.
Thiết kế phù hợp để người ngồi có thể ngắm cảnh vật xung quanh.
Giá xe điện sân golf cũng thấp hơn nhiều so với giá một chiếc ô tô chạy xăng.

Vì ở sân golf, tần xuất sử dụng xe điện là rất lớn. Do đó, việc bảo hành xe điện sân golf là việc khá thường xuyên tại các sân golf.
Bảo hành xe điện sân golf thường xuyên sẽ giúp:
- Chất lượng xe được ổn định
- Thời gian sử dụng xe được lâu hơn.
- Đảm bảo an toàn cho người sử dụng
- Hạn chế tối thiểu các rủi ro có thể phát sinh trong khi đang sử dụng…
Nhưng không phải công ty nào cũng có được chế độ bảo hành xe điện sân golf tốt. Vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu đến người tiêu dùng King Park chuyên cung cấp các sản phẩm xe điện cùng với các chế độ bảo hành khiến cho tất cả các khách hàng đều hài lòng khi sử dụng.
Vậy nếu có nhu cầu mua hoặc bảo hành xe điện sân golf, bạn hãy liên hệ với King Park để được sử dụng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Mr. Khánh: 0913 555 139 để được tư vấn tận tình nhất

Nhận xét