Xe điện chở khách có những điểm nổi bật gì và bảng giá như thế nào?

Xe điện chở khách càng ngày càng trở nên phổ biến ở Việt Nam. Xe điện du lịch được sử dụng vào khai thác chở khách du lịch trong các khu du lịch, chùa chiền và một số khách sạn. Là chủ đầu tư, bạn muốn đầu tư vào phương tiện hiện đại này nhưng lại chưa biết điểm nổi bật và bảng giá xe điện chở khách?

Những ưu điểm nổi bật của xe điện chở khách

Xe điện chở khách ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn thay vì sử dụng các loại xe ô tô chạy bằng xăng. Lý do bởi vì xe điện có rất nhiều ưu điểm vượt trội.
– Thân thiện với môi trường: Xe điện chở khách hạn chế tối đa được lượng khí thải ra môi trường khi hoạt động. Xe sử dụng điện năng, biến điện năng thành cơ năng giúp xe hoạt động, từ đó hạn chế tối đa lượng khí thải ra môi trường hơn các loại phương tiện sử dụng xăng dầu.
– Xe điện làm giảm sự nóng lên của Trái đất.
Xe dien cho khach có thể thay thế hoàn toàn các loại xe chở khách khác trong những quãng đường ngắn, địa điểm di chuyển có định. Điều này giúp làm giảm thiểu lượng khí thải ra môi trường, làm giảm sự nóng lên của trái đất. Đồng thời xe sử dụng điện tiết kiệm điện năng hơn nhiều các loại xe chạy bằng xăng dầu.
– Xe ô tô điện làm giảm ô nhiễm tiếng ồn.
Xe chở khách bằng điện hoạt động nhờ động cơ điện, không có các bộ phận đốt cháy nhiên liệu,… cho nên xe vận hành rất êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu trong quá trình di chuyển trên đường. Điều này tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi trên xe, giúp thành phố trở nên trong sạch, không có khói bụi, không gây tiếng ồn nếu sử dụng đồng nhất các loại xe điện.
– Hình thức xe điện chở khách đẹp, hiện đại.
Thiết kế xe điện chở khách đơn giảnnhưng hiện đại và tạo cảm giác thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên. Ngồi trên xe sẽ giúp hành khách cảm thấy thoải mái, dễ chịu và không bị say xe như ngồi trên các phương tiện xe truyền thống khác.
Xe điện chở khách du lịch
Xe điện chở khách được sử dụng khai thác khách du lịch

Bảng giá của xe điện chở khách

Bạn đang quan tâm về giá của xe điện xem thêm tại: Mua xe điện chở khách- sân golf chất lượng
Xe điện chở khách có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Xe được sản xuất tại các thương hiệu nổi tiếng, chất lượng thì càng có giá cao hơn các loại xe điện không rõ nguồn gốc xuất xứ và có chất lượng kém.
Thông thường, xe điện chở khách sẽ có loại 8 chỗ, 11 chỗ, 14 chỗ và 23 chỗ. Tùy vào số chỗ ngồi mà giá xe sẽ khác nhau. Trung bình xe ô tô điện trên thị trường Việt Nam có giá từ 150 đến hơn 400 triệu. Giá thực của xe sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như số chỗ ngồi, ắc quy xe điện, nhà phân phối…
Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều dòng xe điện chở khách du lịch đẹp, giá rẻ. Bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một chiếc xe điện để phục vụ nhu cầu của mình.
Mặc dù có rất nhiều dòng xe điện được phân phối , nhưng không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo chất lượng và xuất xứ rõ ràng. Khách hàng cần phải tìm hiểu rõ ràng trước khi quyết định mua, để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng với giá cao. King Park là một địa chỉ cung cấp xe điện chở khách du lịch đẹp, giá rẻ mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Tại đây có đầy đủ tất cả các dòng xe điện chính hãng, chất lượng với giá cả cạnh tranh. Khách hàng có thể lựa chọn một trong những nhiều mẫu xe điện phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế của mình.

Ưu điểm của xe điện chở khách du lịch tại công ty King Park

  1. Xe dien cho khach du lich mà công ty King Park phân phối có rất nhiều kiểu dáng hiện đại, thời trang. Chất lượng sản phẩm tốt, khả năng vận hành ổn định, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.
  2. Xe có thể chạy với tốc độ tối đa 30km/h và có thể đi được 100km trong 1 lần sạc đầy. Mặc dù con số này không thể so sánh với xe chạy bằng xăng, nhưng chúng thực sự ấn tượng với những chiếc xe chạy bằng điện.
  3. Xe điện chở khách du lịch giúp tiết kiệm năng lượng hơn nhiều so với các loại xe chạy bằng xăng.
  4. Xe còn vận hành êm ái,không phát ra tiếng ồn, không thải khí độc ra môi trường. Nên dù có sử dụng trong những ngày nắng nóng, tắc đường, khách hàng cũng không cảm thấy khó chịu và bức bối như những xe chạy xăng. Vì vậy, sử dụng sản phẩm lâu dài và phổ biến là cách bảo vệ con người, môi trường và trái đất.
  5. Giá của mỗi chiếc xe chạy điện cũng thấp hơn nhiều so với xe chạy xăng, vì vậy, nhiều người tiêu dùng Việt Nam có cơ hội sở hữu chiếc xe này hơn là xe ô tô.
2. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty King Park
  • King Park là một trong những doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam cung cấp xe điện chở khách du lịch.
  • Chúng tôi mong muốn nội địa hóa 100% các chi tiết của xe, giúp sản phẩm phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam, đem lại hiệu quả sử dụng tốt nhất.
  • King Park hiện đã và đang xây dựng hệ thống chăm sóc và bảo dưỡng xe điện trên toàn quốc nhằm hỗ trợ tối đa mọi khách hàng trong việc sửa chữa xe điện trong thời gian nhanh chóng nhất.
  • Mua sản phẩm của công ty chúng tôi, các bạn sẽ được bảo hành 12 tháng toàn bộ sản phẩm xe điện, đổi mới xe miễn phí trong vòng 3 ngày, bảo hành đổi mới sạc điện và bình acquy xe trong 1 năm nếu bị lỗi của nhà sản xuất…
  • Nếu gặp bất cứ vấn đề xảy ra với xe , các bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi để được bảo hành cứu hộ tại chỗ miễn phí.
Xe điện chở khách, chất lượng hàng đầu
Xe điện chở khách với chất lượng tốt nhất
Vì vậy, nếu muốn mua xe điện chở khách du lịch đẹp, giá rẻ, hãy đến ngay với King Park để được phục vụ trong thời gian sớm nhất.
Để được báo giá nhanh nhất vui lòng liên hệ vào sdt 0906 447 463 gặp Mr. Nam để được báo giá nhanh nhất

Nhận xét