Giá xe điện chở hàng tại King Park là bao nhiêu?

Bạn đang có nhu cầu mua xe điện chở hàng? Bạn không biết giá của xe điện chở hàng là bao nhiêu? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về giá cả bằng bài viết dưới đây.

1. Giá của xe điện chở hàng

Xe điện chở hàng hiện nay được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn.


Một xe điện chất lượng, giá cao sẽ có những ưu điểm nổi bật sau:

- Xe chạy bằng năng lượng điện, không thải khí gây ô nhiễm môi trường và phát ra tiếng ồn.

- Xe có bình ắc quy chính hãng để sạc điện, nơi duy trì khả năng hoạt động của xe ô tô điện. Một xe đạt chuẩn sẽ có bình ắc quy chất lượng cao, tuổi thọ dài.

- Một xe điện chở hàng sẽ có vận tốc lên đến 40km/h.

Giá cả của xe điện chở hàng tùy thuộc vào từng mẫu mã sản phẩm nhưng trung bình xe điện chở hàng có giá dao động từ 100 - 300 triệu.

2. Mua xe điện chở hàng chất lượng, giá tốt tại xe điện King Park


Xe điện chở hàng được công ty King Park cung cấp là một sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn và đánh giá cao.

Sản phẩm chính hãng, có chế độ bảo hành dài hạn, đa dạng mẫu mã.

Khi mua sản phẩm tại King Park, các bạn còn được tư vấn chọn lựa, giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất cả về hình thức, chất lượng và giá cả.

Chúng tôi luôn coi khách hàng là thượng đế, luôn cố gắng hoàn thiện để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên của King Park được tuyển chọn kỹ lưỡng và được đào tạo bài bản, có thể tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình và có trách nhiệm nhất.

Chúng tôi luôn cố gắng nội địa hóa các sản phẩm của mình để phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam, giúp tất cả khách hàng đều cảm thấy hài lòng và yên tâm nhất vào sản phẩm mình đã chọn.
Bạn có nhu cầu mua xe ô tô điện chở hàng nói riêng và các dòng xe điện chở hàng nói chung, hãy đến với công ty King Park để được sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất và giá cả hợp lý.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KING PARK
Trụ sở: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Q.Tân Bình, TP, HCM
Xưởng: 72 Phan Văn Hớn, Xã Xuân Thới Thượng, H. Hóc Môn, TP.HCM
 Mr Khánh 0913.555.139
Email: kinhdoanh1@kingpark.vn


Nhận xét