Xe điện buggy 8 chỗ chở khách du lịch

Xe điện buggy chở khách là phương tiện cơ giới phổ biến dùng để vận chuyển hành khách trong phạm vi hẹp tại các khu resort nghỉ dưỡng, các khách sạn lớn, các khu du lịch, khu vui chơi giải trí….
Xe điện buggy 8 chỗ thuộc về dòng sản phẩm xe buggy cỡ lớn, phù hợp với những khu vực tập trung đông khách như sảnh các khách sạn lớn, sảnh Club House, các khu đô thị cao cấp, các khu nghỉ dưỡng….
Xe buggy 8 chổ chất lượng
Xe buggy 8 chổ chất lượng
Với thiết kế 6 chỗ quay trước và 2 chỗ quay sau, ghế ngồi quay sau có thể lật ra thành thùng chở hàng (lựa chọn), xe điện buggy 8 chỗ cho phép chở 8 khách hoặc chở 6 khách và 1 số hành lý nhẹ phía sau vô cùng tiện lợi khi sử dụng sản phẩm.
Sản phẩm xe điện buggy 8 chỗ được trang bị ắc quy cao cấp (Trojan T105, 8x6V-225Ah), động cơ Kinetek DV9 mạnh mẽ cho phép hoạt động bền bỉ, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của Quý khách.
Bên cạnh đó, chúng tôi chuyên cung cấp số lượng lớn phụ tùng xe điện buggy – linh kiện xe điện buggy để đáp ứng tốt dịch vụ sau bán hàng.
Xe điện buggy 8 chổ chở khách du lịch
Xe điện chở khách du lịch
Chúng tôi cung cấp xe điện buggy 8 chỗ đến Phú Quốc – Cô Tô – Cát Bà – Nha Trang – Đà Nẵng – Cửa Lò – Sầm Sơn – Mũi Né – Phú Yên – Hà Tiên – Bình Định.
Để được tư vấn thêm mua xe điện buggy 8 chỗ với giá cả và dịch vụ tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây.
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KING PARK
Trụ sở: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Q.Tân Bình, TP, HCM
Xưởng: 72 Phan Văn Hớn, Xã Xuân Thới Thượng, H. Hóc Môn, TP.HCM
Mr. Nam: 0906 447 463
Chúng tôi rất hân hạnh phục vụ Quý khách.

Nhận xét