Những lợi ích khi sử dụng xe điện buggy

NHỮNG LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG XE ĐIỆN BUGGY

Hiện nay, xe điện buggy đang trở thành một phương tiện di chuyển mang lại nhiều lợi ích thiết thực với người tiêu dùng. Đặc biệt, xe điện buggy sử dụng năng lượng sạch, giảm lượng khí thải xả ra môi trường là những yếu tố được người tiêu dùng ý thức quan tâm lựa chọn. Bởi nó có nhiều đặc điểm nổi bật khi sử dụng.
  1. Tiết kiệm
    Người tiêu dùng chỉ cần bỏ ra từ 100 triệu là đã có thể sở hữu một chiếc xe điện buggy chất lượng tốt, trong khi với xe ô tô là khoảng 200 triệu đối với loại xe giá rẻ, chưa kể các chi phí phụ như đăng kiểm, bảo hiểm…
    Bên cạnh đó, người dùng cũng tiết kiệm được một khoản chi phí lớn khi không phải đổ xăng. Ví dụ đối với dòng xe Eagle đang được bán tại Minh Tín, mỗi lần sạc pin, dòng xe này chỉ tiêu tốn 3kWh, tính ra chỉ 4000 đồng, nhưng có thể đi được từ 80 - 90km. Với cùng một quãng đường như vậy, một chiếc xe ô tô với công nghệ tiết kiệm xăng Fi tiêu thụ khoảng 4 lít xăng (tương đương khoảng 40.000 đồng). Như vậy, so với xe ô tô, với cùng quãng đường, cùng vận tốc trung bình thì chi phí cho xe dien buggy tiết kiệm hơn xe máy tới 34 lần. Thêm vào đó, chi phí phụ (như gửi xe, vận chuyển đi xa…) của xe điện buggy hiện nay được tính như xe thô sơ bình thường nên người dùng cũng tiết kiệm thêm một khoản không nhỏ khi sử dụng xe điện buggy lâu dài.
  2. Tốt cho sức khỏe
    Được vận hành hoàn toàn nhờ năng lượng điện nên người dùng xe điện buggy sẽ không còn lo sợ sức khỏe bị ảnh hưởng bởi khí thải từ động cơ xe ô tô. Hơn nữa, với xe điện buggy, người dùng cũng có thể rèn luyện sức khỏe bằng cách chạy dạo quanh các khung cảnh tạo cảm giác mát mẻ trong lành bởi cấu tạo của xe thông thoáng không giống những chiếc ô tô khác. Những lợi ích về sức khỏe mà bạn có thể nhận được là thúc đẩy hô hấp, tăng cường cơ bắp, cải thiện chức năng tim, phổi… Ngoài ra, một số dòng xe điện buggy đang được bán tại Minh Tín giúp người dùng có thể chạy xe dễ dàng, không lo nhiều về những vấn đề ô nhiễm hưởng thụ ngắm cảnh quan đẹp.
    >>>> Có thể bạn chưa biết: 

    Cung cấp phụ tùng xe golf chất lượng

  3. Gọn nhẹ, di chuyển dễ dàng
    Trước tình trạng ùn tắc giao thông nghiêm trọng vào giờ cao điểm hiện nay, rất cần một phương tiện phù hợp, tốc độ hợp lý, gọn nhẹ để giảm thiểu tình trạng này. Một trong số những phương án thay thế mà người tham gia giao thông nghĩ tới đó là xe điện buggy. Tại King park có nhiều dòng xe có kiểu dáng gọn nhẹ, cho phép người dùng di chuyển dễ dàng ngay cả trên những con phố hẹp đang là lựa chọn của không ít người tiêu dùng.

  4. Thân thiện với môi trường
    Với ưu điểm sử dụng năng lượng sạch, giảm thiểu khí thải và không gây ô nhiễm môi trường, kết hợp với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển trong giờ cao điểm tại các thành phố lớn, xe điện buggy xứng đáng là lựa chọn số một cho người tiêu dùng.
    Xe điện buggy
    Chúng tôi dựa vào những đặc điểm trên đã đưa ra nhiều dòng sản phẩm để cung cấp xe điện buggy cho người tiêu dùng nhiều mẫu mã đa dạng.
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi

XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr.Tín : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!.

Nhận xét