Xe điện chở khách du lịch

Xe điện chở khách du lịch là phương tiện được nhiều người yêu thích trong các chuyến du lịch tham quan. Không chỉ di chuyển êm ái, chỗ ngồi thoải mái mà xe điện còn giúp khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời trong không gian rộng lớn, không khí trong lành. Vì thế, đầu tư xe điện du lịch là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều địa điểm du lịch trên thế giới.

Ưu điểm nên sử dụng xe điện du lịch tham quan trong thành phố

Du nhập vào Việt Nam được nhiều năm, những gần đây mới là thời điểm bùng nổ của xe điện chở khách du lịch. Chắc hẳn mọi người sẽ chẳng còn cảm thấy lạ lẫm khi có những chuyến xe điện 8-14 chỗ ngồi chở khách du lịch đi tham quan khắp phố phường. Trong đó, dù là khách hàng người Việt hay người nước ngoài đều rất yêu thích phương tiện này.
Dưới đây là những ưu điểm khi sử dụng xe dien du lich tham quan trong thành phố:
1. Xe điện thân thiện với môi trường
Đúng như tên gọi, xe hoạt động bằng điện, biến đổi điện năng thành cơ năng giúp xe hoạt động và không thải ra khí độc như những phương tiện chạy bằng nhiên liệu xăng dầu khác. Điều này giúp bảo vệ môi trường sống trong lành và không tạo cảm giác khó chịu vì những mùi khói xe.
Ngoài ra, có một số dòng xe điện được thiết kế pin mặt trời có thể nhận nguồn điện ngay trong khi lái xe giúp xe nhận được nguồn năng lượng sạch sẽ, không tốn kém và gây bất cứ ô nhiễm nào.
2. Thời trang và hiện đại
Xe điện chở khách du lịch trở nên phổ biến trong những năm gần đây, bạn có thể bắt gặp xe điện ở các khu du lịch, khu giải trí lớn,... với kiểu dáng hiện đại, mạnh mẽ và hợp thời trang. Kiểu dáng xe điện cũng là hình tượng của nhà đầu tư, khi được trang bị dàn xe điện hiện đại cũng sẽ nâng tầm dịch vụ, khiến khách hàng cảm thấy hài lòng, yêu thích vì phong thái phục vụ cao cấp.
Ngoài ra, việc lựa chọn xe điện theo màu chủ đạo của khu du lịch, hợp phong thủy cũng sẽ mang lại dấu ấn riêng khiến khách hàng nhớ tới những trải nghiệm hoàn hảo trong chuyến du lịch.
3. Động cơ mạnh mẽ
Xe điện du lịch chở khách tham quan trong thành phố có thể di chuyển tốc độ tối đa là 30km/h. Đây là vận tốc phù hợp để khách hàng có cơ hội thưởng thức cảnh đẹp, thư giãn với không khí trong lành. Xe chạy êm, không phát ra tiếng ồn khó chịu, chỗ ngồi cũng rất thoải mái giúp khách hàng có trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất.
Điều khiển xe điện cũng khá dễ dàng, chỉ cần học từ 3-5 ngày là có thể lái được. Xe có nhiều chức năng ưu việt như chống trộm, khóa xe tự động, hệ thống điều khiển 32bit nhanh nhạy. Đặc biệt, xe có thể leo dốc, đi đường trơn khá an toàn, hạn chế được những tai nạn.
4. Giá cả hợp lý
Giá thành một chiếc xe điện phục vụ du lịch khá mềm, chỉ bằng 1/3 của chiếc ô tô khách và cũng tiết kiệm nhiên liệu hơn nhiều so với xăng dầu. Cứ mỗi lần sạc điện cho xe là có thể đi được từ 80-100km, thời gian sạc từ 4-8 tiếng, tiêu thụ khoảng 1.8 số điện, giá thành chỉ 3-4 nghìn đồng.
Với nhiều ưu điểm như trên, xe điện chở khách tham quan trong thành phố là lựa chọn hoàn hảo của hầu hết các đơn vị kinh doanh du lịch. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm xe điện, hãy liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
cung cấp xe điện chở khách du lịch

XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr.Tín : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!.

Nhận xét