Xe điện sân golf mang lại điều gì thú vị?

Xe điện sân golf có những điều thú vị gì, quá trình sản xuất xe điện sân golf và kiểm tra chất lượng xe điện sân golf sẽ giúp bạn hiểu thêm về xe golf và an tâm khi sử dụng xe điện sân golf.
Xe điện sân golf ngày càng được sử dụng phổ biến trong những sân golf, dùng để chở khách ở những khu vực có điều kiện giao thông phù hợp cho xe golf di chuyển. Phương Thành Ngọc xin chia sẻ với quý khách một số điều thú vị về xe golf.

Lịch sử phát triển của xe điện sân golf

Sau chiến tranh Thế Giới thứ II, số lượng người chơi golf ngày càng tăng cao, ngoài mục đích thể thao họ coi golf như một trò giải trí. Xe điện sân golf ra đời và bắt đầu được đưa vào sử dụng năm 1950.
Đến năm 1953, chỉ có một số các câu lạc bộ golf được sở hữu xe điện sân golf với động cơ đẩy xe. Động cơ của xe golf khi đó còn khá đơn giản.
Nhưng đến năm 1959, các xe golf chạy bằng mô tơ nhỏ xuất hiện ở mọi sân golf. Những vận động viên chơi golf có thể di chuyển một cách dễ dàng tới những khu vực của sân golf.
Ngày nay, với sự tiến bộ khoa học kỹ thuật, mẫu mã xe dien san golf ngày càng đa dạng và tiện lợi hơn cho người sử dụng. Động cơ xe golf hiện nay chủ yếu là động cơ điệnThiết kế của xe điện sân golf
Xe điện sân golf được hoạt động bằng nguồn điện, xăng dầu,… dùng để chở người chơi golf và khách tham quan sân golf. Với địa hình hoạt động đặc biệt, xe golf được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, tính năng của xe golf an toàn và tiện dụng trong quá trình sử dụng.
Xe golf được thiết kế thấp với trọng tâm thấp so với mặt đất, giúp tránh được sự cố lật khi xe golf di chuyển ở địa hình không bằng phẳng.
Nhiều loại xe golf được thiết kế đi kèm với bộ sạc pin di động. Khu vực gần tay lái của xe golf có một kệ kim loại để người sử dụng có thể đặt đồ đạc của mình. Với sự tiến bộ kỹ thuật, các nhà sản xuất luôn cố gắng tìm ra giải pháp, cải tiến bộ sạc giúp xe golf sạc đầy điện một cách nhanh chóng.
Quá trình kiểm tra chất lượng xe điện sân golf
Xe điện sân golf được kiểm soát chất lượng từ giai đoạn thiết kế. Đầu tiên, vật liệu làm nên xe golf, kiểm tra độ bền vật liệu, đảm bảo vật liệu chịu được lực tác động và khó ăn mòn trong quá trình sử dụng xe golf.
Khi một chiếc xe golf nguyên mẫu được xây dựng, nó được chạy thử nghiệm trên đường mẫu, chịu những va đập và kiểm tra độ bền của xe trên quãng đường dài. Tiếp theo, xe golf được thử thách trong điều kiện thời tiết được mô phỏng giống thực tế.
Trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra các tiêu chí của một xe golf đạt chuẩn. Xe golf được đặt trên vật cố định dùng thiết bị chuyên dùng đo đọ biến dạng và kiểm tra bộ phận của xe golf được đặt đúng yêu cầu. Sử dụng chip tiêu chuẩn để đảm bảo lớp sơn của xe golf có độ phủ và màu sắc đạt yêu cầu.
Các transaxles của xe golf được chứa đầy dầu và cho chạy để kiểm tra sự rò rỉ và tiếng ồn. Bộ phận sạc pin, dây cáp điện được tiến hành kiểm tra đầu ra và độ bền và được kiểm định thường xuyên tại các phòng thí nghiệm.
Với động cơ xăng được chạy thử để kiểm tra lượng điện, nhiệt độ có phù hợp hay không. Thùng chứa nhiên liệu được nén và đặt dưới nước để kiểm tra sự rò rỉ.

Xử lý chất thải của xe điện sân golf

Trong quá trình sản xuất xe golf phát sinh khí thải từ quá trình phun sơn, vận chuyển vật liệu, chip kim loại, nước làm mát nhiễm dầu rò rỉ từ máy móc,…
Chip kim loại có thể được thu thập và tái chế sử dụng tiếp, nước làm mát được xử lý chất thải với hỗ trợ của những nhà máy xử lý chất thải, sau khi đã loại bỏ dầu bị nhiễm, tái sử dụng làm nước làm mát. Các vật liệu làm xe golf được vận chuyển đến những bãi rác tập trung để chôn lấp hoặc đốt. Một số công ty thu thập vật liệu để tái chế bằng các thùng thép hoặc sợi thủy tinh để giảm lượng rác thải.
Quá trình sơn phun xe golf sinh chất thải nhiều. Các nhà sản xuất xe ô tô điện sân golf cần lựa chọn loại sơn chất lượng tốt để giảm chi phí xử lý chất thải từ sơn. Nhất là cần tránh loại sơn đã hết hạn, tránh phun sơn quá liều.
Từ những điều thú vị nêu trên, bạn có thể thấy quá trình sản xuất xe golf rất cẩn thận, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, sử dụng xe golf có độ an toàn cao và quá trình xử lý chất thải sản xuất xe golf rất khoa học.
Trên là những chia sẻ của chúng tôi sau nhiều nam trong nghề phân phối xe điện sân golf nhập khẩu bán hàng trên toàn quốc là niềm tin cho bạn lựa chọn.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr.Tín : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!.

Nhận xét