Tiết kiệm nhiên liệu khi sử dụng xe điện sân golf

Xe điện sân golf giá rẻ chính hãng như chúng ta đã thấy là một trong những phương tiện vô cùng hữu ích nếu chúng ta không biết cách sử dụng thì sẽ dẫn đến tình trạng nhanh hết điện.
Hay có những người sạc pin xe quá lâu thường để qua đêm nên đã dẫn đến tình trạng bị chai pin. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết thêm những kinh nghiệm khi đi xe điện sân golf giá rẻ để tránh được những tình trạng như nhanh hết pin.

Luôn quan sát bảng hiển thị điện năng

Cũng giống như kim chỉ xăng trên xe ô tô, xe điện sân golf cũng có một bảng hiện thị năng lượng của ắc quy còn lại để đi xe. Bộ phận này rất quan trọng để cho bạn biết khi nào xe sắp hết điện và cần phải sạc điện. Theo dõi năng lượng còn lại của xe giúp bạn sạc điện đúng thời gian và đầy đủ, giúp xe hoạt động mà không gặp vấn đề trên đường. Tùy từng loại xe có quãng đường di chuyển xa bao lâu, bạn cũng phải biết ước chừng quãng đường đi để sự liệu. Hiện tại các loại xe dien san golf chạy bằng ắc quy thường cho quãng đường di chuyển từ 80 – 100 km khi được sạc đầy.

Sử dụng đồng bộ bộ sạc với ắc quy

Việc chọn đồng bộ giữa bộ sạc và bộ ắc quy sử dụng có ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ của ắc quy do đó phải lựa chọn cho đúng loại và phải đạt các thông số đối với từng loại.
Việc lựa chọn sai sẽ làm giảm dung lượng của ắc quy, gây phồng ắc quy thậm chí gây nổ trong quá trình sạc.
Đối với bộ sạc đồng bộ khi kiểm tra các thông số không đạt, hoặc nằm ngoài các thông số như trên bảng cũng xảy ra sự cố như việc lựa chọn sai bộ sạc.

Sạc đúng cách

Khách hàng căn cứ tùy theo loại xe điện sử dụng để lựa chọn đúng chủng loại ắc quy phù hợp, đồng bộ với các thông số quy định của sạc điện, động cơ và bộ điều khiển.
Ắc quy phù hợp sử dụng trong kiều kiện nhiệt độ dưới 40℃, điều kiện nhiệt độ sử dụng tốt nhất là 0oC – 30℃, nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp có thể làm giảm tuổi thọ của ắc quy.
Phải tiến hành sạc điện ở nơi khô ráo thoáng mát, khi sạc trong phòng cần đảm bảo điều kiện thông thoáng gió tốt trong điều kiện nhiệt độ từ 0℃~35℃, nếu không phải có các biện pháp bảo ôn hoặc giảm nhiệt.
Tránh sạc với điều kiện nhiệt độ quá cao hay quá thấp, khi sạc trong phòng cần tránh nơi có ngọn lửa. Nghiêm cấm sạc điện cho ắc quy dưới trời nắng hoặc khi ắc quy chưa giảm nhiệt độ sau khi dừng sử dụng;

Không đi quá nhanh và không chỉnh tốc độ

Một nhược điểm của xe điện sân golf giá rẻ chính hãng đó chính là vận tốc không thể lớn như xe máy. Thông thường các dòng xe điện chỉ được khuyến cáo đi với vận tốc 25 km/h, còn xe điện sân golf chỉ đi với vận tốc tối đa 40km/h. Bạn nên tuân thủ điều này và không nên chỉnh lại tốc độ ở cửa hàng giúp xe đi nhanh hơn.
Việc này sẽ khiến ắc quy hoạt động nhiều và nhanh hết, nếu thường xuyên sử dụng sẽ khiến cho ắc quy nhanh chai và chóng hỏng. Lúc đó xe sẽ đi được ít hơn và bạn sẽ phải mua ắc quy mới để thay vào.
Mẹo nhỏ khi xe điện sân golf giá rẻ có nguy cơ hết điện giữa đường
Sẽ có nhiều bạn quên sạc hoặc không tính được quãng đưỡng đi và lượng điện còn lại của xe dẫn đến tình trạng xe có nguy cơ hết điện giữa đường. Tuyệt đối không phóng nhanh, phanh gấp, thay đổi tốc độ đột ngột, vì như vậy sẽ làm tiêu hao điện năng rất nhanh.
Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc về mua xe điện sân golf giá rẻ thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.
Xe điện sân golf giá rẻ tuy nhiên, bạn nên cân nhắc đến ắc quy, công suất hoạt động, vận tốc tối đa của một chiếc xe vì nó quyết định độ bền bỉ, chịu lực của một chiếc xe điện cổ điển khi khởi chạy. Nên chọn những chiếc xe điện cổ điển giá rẻ có 6 – 8 ắc quy, công suất hoạt động trên 1000W và vận tốc đạt 30-40km/h. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm cầm lái chiếc xe di chuyển trên quãng đường dài 80 – 100km mới phải tiếp năng lượng điện.
Như vậy, để sở hữu một chiếc xe điện sân golf giá rẻ uy tín, chất lượng, bạn cần nắm cho mình những nguyên tắc cơ bản về chọn thương hiệu, màu sắc, kiểu dáng và thông số kĩ thuật. Vì vậy, còn chờ đợi gì nữa mà không đến King Park xe điện, đem về một chiếc xe điện cổ điển giá rẻ tuyệt vời.
Chúng tôi là công ty đầu tiên cung cấp xe điện cổ điển này tại nó là dòng cổ và lạ ít người bán. Ngoài chúng tôi còn cung cấp thêm các dòng xe điện khác nữa như xe điện sân golf, xe điện chở khách, xe điện chở hàng… Nhưng sản phẩm tất cả đều được nhập khẩu chính hãng với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Xem thêm:

LÀM THẾ NÀO ĐỂ LÁI XE ĐIỆN SÂN GOLF?

XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr.Tín : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!.

Nhận xét